AGROUP Việt Nam chính thức ra mắt trại heo giống tiêu chuẩn quốc tế tại Sơn Động, Bắc Giang

Ngày 07/04/2017 Tập đoàn AGROUP Việt Nam, Công ty cổ phần APPE JV Việt Nam đã chính thức ra mắt trang trại Sơn Động – Bắc Giang. Với tổng diện tích hơn 358 ha, thuộc hệ thống hơn 30 các trang trại heo giống và heo thương phẩm chữ A dựa trên công nghệ tiên tiến của đối tác Đan Mạch.

Đây được coi là một trong số những trang trại lớn nhất và hiện đại nhất trong hệ thống các trang trại thương hiệu chữ A, dựa trên công nghệ tiên tiến của đối tác Đan Mạch với tổng số vốn đầu tư trên 500 tỉ đồng, tổng diện tích 358 ha, quy mô dự kiến chăn nuôi 1200 cụ kỵ (GGP), 4800 ông bà (GP), 2400 bố mẹ (PS), công suất cung cấp ra thị trường 1400 PS/tháng và 5000 heo con xách tai thương phẩm/tháng.

(Lễ ra mắt trại Sơn Động – Bắc Giang)

(Chương trình văn nghệ chào mừng lễ ra mắt)

Tới dự lễ khai trương, Ông Roger Hanks – Thành viên hội đồng quản trị tập đoàn AGROUP Việt Nam có chia sẻ: " Bắc Giang là một trong những trọng điểm về chăn nuôi tại vùng Đồng Bằng Sông Hồng. Việc đưa vào hoạt động trang trại giống tại Bắc Giang sẽ giúp sản phẩm của Tập đoàn đến gần hơn với các hộ chăn nuôi, đồng hành cùng người chăn nuôi nâng cao chất lượng con giống, tiết kiệm chi phí đầu tư.

(Ông Roger Hanks – Thành viên hội đồng quản trị AGROUP Việt Nam)

Trại Sơn Động – Bắc Giang là một trong số những trang trại lớn nhất và hiện đại nhất trong hệ thống các trang trại thương hiệu chữ A, dựa trên công nghệ tiên tiến của đối tác Đan Mạch với tổng số vốn đầu tư trên 500 tỉ đồng, tổng diện tích 358 ha, quy mô dự kiến chăn nuôi 1200 cụ kỵ (GGP), 4800 ông bà (GP), 2400 bố mẹ (PS), công suất cung cấp ra thị trường 1400 PS/tháng và 5000 heo con xách tai thương phẩm/tháng.

Ông Nguyễn Xuân Hiên – Giám đốc hệ thống trang trại chữ A đã lắng nghe những khó khăn, vướng mắc của các chủ trại, từ đó ông đã chia sẻ những phương pháp và cách làm hiệu quả mà hệ thống trang trại chữ A đang áp dụng, từ khâu cải thiện chất lượng con giống, thức ăn chăn nuôi, thuốc, vacxin, chuồng trại…với mục đích nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí, đặc biệt trong giai đoạn giá heo đang xuống thấp kỷ lục hiện nay.

(Chủ các trang trại tham dự buổi lễ)

Cũng tại buổi lễ, đại diện cho hệ thống thức ăn chăn nuôi APPE, Ông Vũ Ngọc Khoa đã chia sẻ một số chương trình của tập đoàn để đồng hành cùng người chăn nuôi trong giai đoạn khó khăn hiện nay như: cơ hội sử dụng miễn phí một số thiết bị chăn nuôi nhập khẩu của APPE, các chính sách hỗ trợ sử dụng thức ăn chăn nuôi…

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Đại Dương, đại diện các khách hàng rất vui mừng và gửi tặng những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng tập đoàn Agroup và sẵn sàng chào đón các sản phẩm heo giống chất lượng cao từ trại Sơn Động – Bắc Giang trong thời gian tới.

(Đại diện khách hàng tặng hoa chúc mừng buổi lễ)

Kết thúc buỗi lễ, Ông Roger Hanks – Thành viên hội đồng quản trị tập đoàn hy vọng các khách hàng sẽ tiếp tục hợp tác với AGROUP thành công hơn nữa trong thời gian tới. /

Nguồn tin: Phòng Marketing – Tập đoàn AGROUP