APPE - Hội nghị nâng cao năng suất chăn nuôi 2018

Ngành chăn nuôi năm 2017 gặp rất nhiều khó khăn, nguyên nhân là do khâu xuất khẩu và giá thịt heo trong nước rất thấp trong 6 tháng đầu năm. Ước tính sản lượng thịt heo hơi xuất chuồng đạt 2,2 triệu tấn, điều này đã làm thiệt hại rất lớn đối với người chăn nuôi. Theo đó, do giá lợn xuống thấp, đã có ít nhất 900.000 hộ chăn nuôi phải bỏ nghề.

Thấu hiểu được những khó khăn mà người chăn nuôi đang gặp phải, ngày 25/11/2017 vừa qua Chương trình Hội nghị “Nâng cao năng suất chăn nuôi 2018” đã diễn ra tại Hưng Yên. Chương trình được hợp tác bởi Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam & Công ty CP APPE JV Việt Nam- là 1 trong những thương hiệu uy tín chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi, con giống, thuốc của tập đoàn hàng đầu nước Mỹ AGROUP. Cùng khách mời là những Đại lý phân phối TACN, và chủ trang trại trại tại Hưng Yên

Mở đầu chương trình là văn nghệ chào mừng của NH Vietinbank

Tiếp theo chương trình, đại diện Ngân hàng Vietinbank  - Ông Đặng Sỹ Hòa - Giám đốc ngân hàng TMCP Công thương VN chi nhánh Mỹ Hào lên chia sẻ về mục đích của chương trình, tâm tư trăn trở về những khó khăn NCN đang gặp phải. Ông Hòa cho hay “ sau khoảng thời gian hợp tác và tìm hiểu về đối tác là tập đoàn AGROUP nói chung, và Công ty CP APPE JV Việt Nam nói riêng, đây là một đơn vị thật sự đáng tin cậy cho người chăn nuôi cả về chất lượng, dịch vụ, và giá cả. Đây cũng chính là lý do hôm nay, ngày 25/11/2017 đã diễn ra buổi hội nghị này”.

H/a: Ông Đặng Sỹ Hòa - Giám đốc ngân hàng TMCP Công thương VN chi nhánh Mỹ Hào

Để đưa ra biện pháp nâng cao năng suất chăn nuôi trong năm 2018 tới, ông Hòa mời đại diện Công ty CP APPE JV Việt Nam – Ông Roger Hanks – Thành viên hội đồng quản trị tập đoàn AGROUP Việt Nam chia sẻ những giải pháp chăn nuôi.

H/a: Ông Roger Hanks – Thành viên hội đồng quản trị tập đoàn AGROUP

Là chủ trang trại lớn Ô. Bùi Ngọc Khanh đã và đang tin dùng sản phẩm chất lượng của APPE từ con giống, thức ăn chăn nuôi đến thuốc phòng và chữa bệnh cho gia súc gia cầm, cũng có những lời chia sẻ về tình trạng trại của mình, và quá trình sử dụng sản phẩm của APPE, “Có rất nhiều trang trại khác lợn con thường xuyên bị tiêu chảy khi sử dụng sản phẩm TA của đơn vị khác, nhưng khi được tôi giới thiệu sản phẩm TACN của APPE thì tình trạng này không còn.” Sau cùng là lời cảm ơn của ông Khanh tới toàn thể cán bộ công nhân viên - bộ máy của APPE đã đưa ra thị trường những sản phẩm thật sự chất lượng, luôn đồng hành cùng người chăn nuôi xuyên suốt các quá trình.

H/a: Ô. Bùi Ngọc Khanh – Khách hàng sử dụng sản phẩm của APPE

Kết thúc chương trình là lời hứa từ Ngân hàng Vietinbank, và APPE với những chính sách hỗ trợ tài chính tốt nhất tới khách hàng khi sử dụng sản phẩm của APPE, và ngược lại khách hàng cũng sẽ nhận được những ưu đãi tốt nhất về cả chất lượng và dịch vụ về phía Công ty CP APPE JV Việt Nam.